CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình ảnh

Hình ảnh

Những điều ở nhật bản sẽ khiến bạn shock

Nhật bản thường được biết đến là một quốc gia phát triển kinh tế hàng đầu thế giới. Nhưng bên cạnh đó, văn hóa nhật bản cũng được mọi người trên thế giới công nhận là có những nét đặc sắc riêng. Bất kỳ ai mỗi lần bước chân đến nhật bản đều phải ngỡ ngàng về những điều rất riêng ở nhật bản. Dưới đây là một số điểm thú vị mà chỉ ở nhật bản mới có.

>>>Có thể bạn quan tâm:
xuất khẩu lao động nhật bản ngành điện tử.

1. Gọi lớn để được phục vụ

Thường khi bạn vào bất kỳ một cửa hàng, bạn sẽ đợi phục vụ ra đến bàn của mình để yêu cầu. Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra ở Nhật bản.
Để nhận được phục vụ, bạn sẽ phải gọi lớn, hoặc nói “Sumimasen”, và ngay lập tức sẽ có phục vụ tại bàn của bạn. Chính vì thế, đâu có lạ lắm khi người Nhật không bao giờ chịu nhận tiền Bo đúng không? 

2. Không giữ cửa mở cho người khác

Cũng không có gì gọi là quá lạ nhưng bạn sẽ rất ngạc nhiên khi không có ai đứng giữ cửa cho bạn.  Ở Nhật, việc một người nam mở cửa cho một cô gái là việc rất ít thấy. Kể cả đối với taxi thì bạn cũng  phải tự mở cửa.
Trẻ em ở nhật được rèn luyện tính tự giác từ bé

Nhưng cái gì cũng có nguyên nhân của nó và đặc biệt là ở Nhật, một đất nước được rèn luyện tính độc lập từ nhỏ, thì chuyện này cũng là bình thường.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn
xuatkhaulaodongnhat.net