CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình ảnh

Hình ảnh

Cả nhà cùng đi xuất khẩu lao động

“Hơn 5 năm trước đây, gia đình tôi sống trong ngôi nhà nhỏ khoảng 30m2, nền là đất, vách lá, mái tôn ngổn ngang, nay thay vào đó là căn nhà được xây dựng với giá trị gần 1 tỷ đồng, cùng với các đồ dùng hiện đại. Có được sự thay đổi này đều do các con tôi đi XKLĐ mà có được” - bà Phan Ngọc Trầm sống ở ấp Phú Khương khẳng định.

>>>Bài viết liên quan:

Vợ chồng bà Trầm có được 4 người con (2 gái, 2 trai) nhưng có đến 3 người đi tham gia XKLĐ ở thị trường Nhật Bản; 2 người con rể cũng đi XKLĐ, người con trai út hiện đang học lớp 12. Cầm những bức ảnh chụp lại căn nhà ngày xưa và căn nhà hiện tại trên tay, bà Trầm cảm thấy thực sự xúc động.

Xuất khẩu lao động

Nói về cuộc sống lúc trước, bà Trầm kể rằng, để có tiền lo cho con cái ăn học, vợ chồng bà đã phải làm rất nhiều nghề, có lúc phải gửi con cho cả bà ngoại chăm để tập trung làm ăn ở TP. Hồ Chí Minh. Nghe những thông tin về XKLĐ, sau khi tìm hiểu, vợ chồng bà động viên con gái đi XKLĐ. Lúc đó, XKLĐ còn khá mới mẻ, ít người đi và phải tốn tương đối nhiều chi phí nên bà rất lo lắng. Nhưng bà đã nghĩ theo con đường này sẽ có cuộc sống khấm khá hơn và con bà có cả một số vốn để làm ăn sau này. Cuối cùng, người con gái lớn của bà đã tham gia và hơn 1 năm sau, người con gái thứ hai sau đó cũng theo chân chị và người con trai thứ ba cũng lên máy bay sang Nhật làm việc. Hiện nay, cả 2 người con gái lớn của bà có gia đình, đều có cơ sở, việc làm và cuộc sống ổn định.


Có thể nói, XKLĐ đã giúp người lao động có được thu nhập ổn định, tiếp cận những công nghệ tiên tiến và hiểu thêm các nét đẹp văn hóa ở các quốc gia khác nhau. Ngoài giúp được gia đình, bản thân mà các lao động này còn giúp địa phương trong việc giải quyết việc làm. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn
xuatkhaulaodongnhat.net