CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh con người nhật bản

Bài viết liên quan:

Tôn trọng tính nhân bản.

Một nét đẹp trong con người Nhật Bản là họ rất yêu quý thiên nhiên và những vật xung quanh mình nên khi trồng bất cứ loại cây gì thì họ đều quan tâm tới sự sống còn của chúng. Do vậy, người nông dân Nhật thường sẽ “để phần” 5-10% sản lượng dành cho các loài chim, thú trong tự nhiên.
Tại Nhật, các hành vi làm giả hàng hàng nhái đều bị nghiêm cấm và phạt rất nặng. Họ coi những sản phẩm độc hại là thứ vũ khí man rợ của kẻ giết người. Bởi vậy, hiện nay trên thị trường Nhật không thấy có sản phẩm xấu hoặc độc hại nào. Các sản phẩm từ nước ngoài đưa vào đều phải qua sự kiểm dịch rất khắt khe mới được nhập vào trong nước.

Ngoài ra, Chính phủ Nhật cũng không cho phép sử dụng phân hoá học và thuốc trừ sâu bừa bãi. Họ dùng các phương pháp sinh học để khống chế sâu bọ phá hoại nông nghiệp. Bên cạnh việc phòng chống sâu bọ có hại, họ rất quan tâm chăm sóc và bảo vệ những loài sâu bọ có ích.

Tôn trọng sự bình đẳng

Để không có tình trạng phân biệt giàu nghèo ngay từ khi nhỏ, mọi trẻ em đều được khuyến khích đi bộ đến trường để rèn tính tự lập. Nếu nhà xa thì xe đưa đón của trường là cách chọn lựa duy nhất. Việc mặc đồng phục vest đen từ mọi học sinh, người quét đường đến tất cả nhân viên, công chức… cho thấy một nước Nhật sẽ không có khoảng cách giàu nghèo.

Trẻ em ở nhật bản được rèn luyện tính tự lập từ khi còn rất nhỏ



Tại Nhật Bản, văn hóa xếp hàng thấm đẫm vào nếp sinh hoạt hàng ngày của những người dân và không hề có một thứ tự ưu tiên nào. Sự bình đẳng còn thể hiện ở việc tôn trọng những lao động gia đình. Ở Nhật, nội trợ cũng được coi  là một nghề, coi đó là một dạng lao động năng nhọc và đáng kính trọng. Hàng tháng, chính phủ sẽ tự trích lương của chồng đóng thuế cho vợ. Do đó, người phụ nữ ở nhà làm nội trợ nhưng vẫn được hưởng các chế độ y như một người đi làm. Về già, người vợ vẫn được hưởng đầy đủ lương hưu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn
xuatkhaulaodongnhat.net