CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình ảnh

Hình ảnh

Thực tập sinh nhật bản ngành điện tử

Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng toàn thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm về điện tử. Do vậy nhu cầu tuyển dụng xuất khẩu lao động nhật bản ngành điện tử của Nhật Bản là rất lớn. Mức thu nhập tương đối khá trong khi công việc không quá nặng nhọc cho nên đây là lựa chọn của hầu hết những lao động khi muốn sang Nhật làm việc hiện nay.

1. Những chỉ tiêu chung
Thông thường việc tuyển dụng lao động của những đơn hàng điện tử sẽ có những yêu cầu khắt khe hơn so với những đơn hàng khác từ phía thực tập sinh nhật bản. Những tiêu chuẩn cơ bản để tuyển thực tập sinh nhật bản ngành điện tử:
-Độ tuổi: >=18 tuổi.
-Trình độ học vấn: Tối thiểu là từ THPT trở lên (có những đơn hàng yêu cầu tốt nghiệp cao đẳng).
-Sức khỏe: Tốt, không bị các bệnh về mắt (cận, viễn, mù màu...), không bị mắc các bệnh truyền nhiễm, HIV, viêm gan B,..
-Một số đơn hàng còn yêu cầu thêm về kinh nghiệm...

Xuất khẩu lao động nhật bản ngành điện tử


2. Mức lương và các chế độ phúc lợi khác
Thông thường đối với những công việc thuộc ngành điện tử, mức lương cho mỗi thực tập sinh kỹ năng nhật bản là tương đối cao (rơi vào khoảng 140.000 Yên).
Bên cạnh đó, những người lao động sang Nhật bản làm việc đều được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định từ phía pháp luật nhật bản. Ngoài ra, những chế độ khác sẽ được quy định theo từng công ty cụ thể.

3. Những khó khăn của công việc
Thực tập sinh đa số là những lao động phổ thông, do vậy mà hầu như không có yêu cầu nhiều về kinh nghiệm hay kỹ năng làm việc của người lao động. Những công việc không hề khó khăn trong xí nghiệp chế tạo, công việc thường phải làm là kiểm tra sản phẩm, cắt gọt bavia và lắp ráp linh kiện điện tử,…Nên khả năng học hỏi thêm được những cái mới và công nghệ tiên tiến là không nhiều.

Xuất khẩu lao động nhật bản ngành điện tử




Nhưng công việc làm về điện tử đòi hỏi phải làm việc liên tục trong dây truyền sản xuất, do đó sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi, người lao động chỉ được nghỉ trong thời gian ngắn từ 5 – 10’ sau 2 h làm việc, nghỉ 1 tiếng ăn trưa sau 4 tiếng đồng hồ làm việc. Gây nên tình trạng stress và nhàm chán cho người lao động, ngay cả những trao đổi nhỏ còn không được phép.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn
xuatkhaulaodongnhat.net