CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình ảnh

Hình ảnh

Văn hóa hút thuốc của người nhật bản

Ngày nay việc hút thuốc lá vẫn đang là một trò tiêu khiển rất phổ biến với nhiều người Nhật mặc dù thói quen này đã giảm đi đáng kể từ những năm gần đây. Trong thực tế, thuốc lá có thể mua được tương đối là dễ dàng với giá thành khá rẻ, thuốc lá được bày bán phong phú ở các máy bán hàng tự động. Nhưng tất cả các thực tập sinh nhật bản và những người dưới 20 tuổi ở nhật đều bị cấm không được mua thuốc.

Nếu thuc tap sinh nhat ban là những người có thói quen hút thuốc lá từ trước đó, họ sẽ rất ngạc nhiên khi chi phí của một bao thuốc lá bởi thuốc lá ở nhật không bị đánh thuế quá nhiều như các nước  khác trên thế giới.

Thuốc lá được coi là một phần cực kỳ quan trọng của văn hóa Nhật Bản, thậm chí nó còn có riêng một lễ hội thuốc lá được tổ chức tại Hadano-shi, Kanagawa để tìm  ra Hoa hậu về thuốc lá. Bên cạnh đó còn có một bảo tàng ở vùng ngoại ô thủ đô Tokyo là Shibuya được biết đến như là một Bảo tàng về thuốc lá và muối.

Văn hóa hút thuốc của người nhật

Hút thuốc lá ở  nơi công cộng tại nhật không được phổ biến bởi lệnh cấm hút thuốc của nhật bản tại những nơi công cộng. Gần đây, có nhiều nơi công cộng lớn như nhà ga hay công viên, sân bay và những nơi mà văn hóa cấm hút thuốc trong khu vực chung nhưng họ vẫn để dành ra những khu vực dành riêng cho người hút thuốc lá. Có nhiều quán cà phê, nhà hàng hay quán bar cũng có một khu vực hút thuốc lá riêng biệt như vậy. 

Thực tập sinh kỹ năng nhật bản có thể thấy bất kỳ địa điểm hút thuốc là riêng biệt ở bất kỳ đâu. Và ngoài những địa điểm đó thì thực tập sinh không được phép hút thuốc ở bất kỹ đâu nếu không muốn bị phạt rất nặng bới chính phủ nhật bản. Điều này sẽ được các trung tâm xuất khẩu lao động nhật bản nhắc nhở trước khi xuất cảnh.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn
xuatkhaulaodongnhat.net