CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình ảnh

Hình ảnh

Chia sẻ kinh nghiệm sống và làm việc tại nhật

Nhật Bản còn được mọi người biết đến với cái tên gọi khác là đất nước hoa anh đào. Có người yêu thích Nhật Bản bởi những phong cảnh đẹp tuyệt vời, cũng có người không thể quên được cảnh tượng những cây hoa anh đào muôn hình muôn vẻ dưới chân núi Phú Sỹ nổi tiếng. Dưới đây là chia sẻ của các bạn thực tập sinh nhật bản về cuộc sống ở bên nhật.

Học cách sống tiết kiệm.

Ở Nhật, con người luôn luôn đề cao sự tiết kiệm. Do vậy mà chúng ta thường thấy người nhật không bao giờ phung phí tiền của cho những việc không cần thiết. Việc sống tiết kiệm sẽ giúp thực tập sinh kỹ năng nhật bản sống hòa đồng với những con người nhật bản, tạo cho họ có những trải nghiệm thú vị tại đây.

 
Thực tập sinh nhật bản chia sẻ kinh nghiệm khi sống tại nhật bản
Tìm được của rơi trả người đánh mất.

Một thuc tap sinh nhat ban  đã kể lại câu chuyện rằng mới đến Nhật Bản đã bị mất đồ và sau đó tìm lại được. “Lúc đó mới bay sang nhật từ trung tâm xuất khẩu lao động nhật bản tại Việt Nam, ra đường còn không biết phân biệt hướng đông tây nam bắc, một mình đi đến ngân hàng để chuyển khoản thanh toán tiền thuê phòng. Vì ở trong nước cũng thường xuyên sử dụng máy rút tiền tự động nên nghĩ chuyện này cũng không có gì phức tạp. Nhưng đến khi đút thẻ vào máy rút tiền mới thấy khó khan. Từ cái máy phát ra hang loạt những câu tiếng Nhật rất nhẹ nhàng, tôi bắt đầu lúng túng, nhìn thấy đằng sau mình còn rất nhiều người đang xếp hàng đợi để rút tiền, chuyển tiền, cô chỉ còn cách thao tác bừa ở trên máy. Khi thao tác chuyển tiền kết thúc, mồ hôi đầm đìa, sau khi nhận được hóa đơn từ máy thì đi về. Mình thở phào nhẹ nhõm, nghĩ bụng chủ nhà nhận được tiền là ok rồi. Nhưng cũng không ngờ vài ngày sau, ngân hàng đã gửi thư về thông báo việc mình để quên thẻ rút tiền ở máy. Thì ra đã có người nhặt được và trả về cho ngân hàng thẻ”


Thực tập sinh nhật bản chia sẻ kinh nghiệm khi sống tại nhật bản



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn
xuatkhaulaodongnhat.net