CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình ảnh

Hình ảnh

Thế nào là chương chình thực tập sinh kỹ năng nhật bản?

Không giống với các thị trường xuất khẩu lao động ngoài nước khác, chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản là một chương trình có nhiều chuẩn mực riêng biệt nhưng nó vẫn giữ được bản chất là một chương trình về xuất khẩu lao động. Bởi vì đa số người lao động tham gia chương trình này với mục đích có được thu nhập tốt hơn so với công việc ở trong nước. Nhưng cũng có một bộ phận không nhỏ tham gia với mục đích khác là để rèn luyện thêm về tiếng Nhật, học hỏi thêm về kinh nghiệm làm việc cũng như văn hóa lao động từ Nhật Bản.

Chương trình thực tập sinh nhật bản

Chương trình thực tập sinh nhật bản ra đời với mục đích đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm phát triển kinh tế và công nghiệp thông qua việc chuyển giao công nghệ-kỹ thuật tiên tiến, kỹ năng và kiến thức về các lĩnh vực sản xuất từ phía Nhật Bản cung cấp cho các nước đang phát triển. Mặt khác, chương trình này cũng giúp cho các doanh nghiệp Nhật Bản thúc đẩy được năng lực sản xuất trong các hoạt động sản xuất của mình. Sau khi kết thúc hợp đồng lao động với các nghiệp đoàn, công ty, xí nghiệp tiếp nhận của Nhật Bản thì thực tập sinh sẽ quay trở về nước và sử dụng những kỹ thuật, kỹ năng làm việc, khoa học kĩ thuật, công nghệ sản xuất đã được rèn luyện phía bên nhật bản để áp dụng vào trong công việc và trong cuộc sống của mình khi trở về nước, giúp phát triển nền công nghiệp của đất nước nhà.
Chương trình thực tập sinh nhật bản

Hiện tại có trên 20 nghìn thực tập sinh Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở Nhật. Thực tập sinh Việt Nam có mặt ở hầu hết trên khắp tỉnh của Nhật Bản, nhưng lại tập trung nhiều nhất tại các vùng như Gifu, Kanto, Ai-chi, Kansai, Hiroshima, Kyushu... Số lượng thực tập sinh Việt Nam được đánh giá cao về khả năng làm việc từ các chủ sử dụng lao động, do vậy số lượng thực tập sinh sang nhật bản 2016 sẽ có thể nói sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn
xuatkhaulaodongnhat.net