CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình ảnh

Hình ảnh

Fukuoka-Điểm đến lý tưởng cho thực tập sinh nhật bản

Có ba mặt giáp với biển, đi xa hơn một chút là núi non trải dài, tỉnh Fukuoka được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp, thu hút nhiều người đến đây. Tại đây bạn có thể được chơi các môn thể thao biển, leo núi và du lịch.

Núi Hikosan. Một trong ba ngọn núi tu hành lớn nhất ở nước Nhật. Có rất nhiều điểm di tích, đền ẩn dấu những huyền thoại và truyền thuyết, phảng phất không khí bí ẩn. Thêm nữa, thiên nhiên tuyệt đẹp với bốn mùa trong mùa thu được nhiều thực tập sinh nhật bản yêu thích.
Núi Hikosan

Fukuoka Dome. Là nhà thi đấu thể thao đầu tiên ở Nhật có áp dụng công nghệ đóng mở vòm trần. Ngoài thể thao thì hòa nhạc, hội nghị triển lãm… cũng được sử dụng.

Nhà thể thao đầu tiên ở nhật áp dụng công nghệ hiện đại-Fukuoka Dome

Seaside Momochi. Có nhiều tòa nhà đẹp được thiết kế một cách tinh tế. Các trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa, mua sắm mới nhất đều tập trung ở đây. 

Biển Seaside Momochi

Với những nét đẹp như vậy, Fukuoka đã, đang và sẽ trở thành một trong những địa điểm không chỉ thu hút khách du lịch mà còn thu hút cả những du học sinh và thực tập sinh kỹ năng nhật bản đến sống và làm việc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn
xuatkhaulaodongnhat.net