CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình ảnh

Hình ảnh

Đi xuất khẩu lao động nhật bản hết bao nhiêu tiền?

Ngày nay mức chi phí để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản còn tùy thuộc vào mỗi một công ty tuyển chọn. Chương trình thực tập sinh kỹ năng nhật bản dần dần có xu hướng thiên về xuất khẩu lao động, các trung tâm xuất khẩu lao động nhật bản muốn cạnh tranh khách hàng cũng phải bỏ ra một khoản chi phí tương đối nhiều cũng như phải tăng cường nguồn lực đế có thể tìm được một công ty bên Nhật Bản có thể tiếp nhận được những lao động phổ thông từ Việt Nam.

Chi phí xuất khẩu lao động nhật bản

Với chi phí xuất khẩu lao động nhật bản khoảng tầm trên dưới 130 triệu VNĐ thì bạn hoàn toàn có thể tham gia các đơn hàng ở hầu hết các công ty khác nhau, tuy nhiên đối với các hợp đồng có thời hạn từ 3 năm thì ngoài các khoản chi phí về đơn hàng còn có các khoản chi phí đặt cọc theo quy định của công ty là 3000 USD để ký quỹ ngân hàng. Bạn có thể sẽ phải vay khoản chi phí này, tuy nhiên khoản ký quỹ này sau khi kết thúc hợp đồng, thực tập sinh nhật bản được nhận lại toàn bộ kèm theo lãi suất.
Chi phí xuất khẩu lao động nhật bản


Các hợp đồng khác có thời hạn ngắn hơn như 6 tháng, 1 năm, 2 năm thì khoản chi phí 130 triệu VNĐ này hoàn toàn có thể đủ trang trải chi phí tham gia chương trình thực tập sinh nhật bản. Hiện nay chương trình thực tập sinh thông qua visa thực tập kỹ năng chỉ được đi 1 lần (ngoại trừ ngành xây dựng). Do vậy khi quyết định đi các đơn hàng nào thì người lao động nên xem xét kỹ về khả năng tài chính cũng như nguyện vọng bản thân mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn
xuatkhaulaodongnhat.net