CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hình ảnh

Hình ảnh

Những điều lưu ý trong khi phỏng vấn xuất khẩu lao động nhật bản

Để trở thành thực tập sinh nhật bản không phải là dễ. Phải nghỉ việc mà chúng ta đang làm, phải chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ, phải khám sức khỏe,..... và đặc biệt là phải phỏng vấn. Có rất nhiều lao động đã gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình phỏng vấn và thi tuyển. Dưới đây là kinh nghiệm phỏng vấn dành cho thuc tap sinh nhat ban:

1. Sửa lại tác phong và trang phục

Khi tham gia buổi phỏng vấn, tốt hơn cả là chúng ta nên để quần áo sạch sẽ; đầu tóc không được nhuộm, gọn gàng; bởi người nhật rất quan tâm đến hình thức bên ngoài. Nếu như bạn chuẩn bị được điều này thì bạn sẽ lọt vào mắt của nhà tuyển dụng.

Những điều cần chú ý khi phỏng vấn xuất khẩu lao động nhật bản

Ngoài ra còn cần phải lưu ý về tác phong và cử chỉ, cần phải làm theo như những gì đã được học và làm quen trước đó. Bởi ngoài cách ăn mặc thì tác phong, hành động, cử chỉ và lời nói là những yếu tố sẽ giúp cho bạn có được tuyển hay không.

2. Giới thiệu bản thân một cách ngắn gọn, không quá cầu kỳ.

Bài Giới thiệu không nên quá dài, đi đúng trọng tâm của vấn đề và nên hiểu những gì mình nói ra để có thể tạo điểm nhấn trong bài nói. Phát âm tốt nhất nếu bạn có thể.

Những điều cần chú ý khi phỏng vấn xuất khẩu lao động nhật bản
 3. Nêu sơ yếu lý lịch bản thân rõ ràng, mạch lạc

Đây là một cơ hội rất tốt cho bạn thể hiện được sự vượt khó, cố gắng vươn lên trong công việc của chính bản thân. Bạn không được trả lời những câu sau: Việc làm cũ với tôi đã chán hay việc làm cũ không thỏa mãn được về mức lương,...

Người Nhật họ đánh giá rất cao sự trung thành của bạn cũng như sự cố gắng hết mình trong công việc hàng ngày. Bạn hãy trả lời những ý như: Tôi đang muốn tìm kiếm một công việc làm phù hợp để có thể phát huy được hết năng lực bản thân; Do tôi muốn được làm ở gần nhà; Tôi muốn được làm việc tại các công ty Nhật Bản vì tôi muốn học cách làm việc khoa học từ người Nhật.

4. Nêu ra ưu, nhược điểm của bản thân.

Khi nhà tuyển dụng hỏi chúng ta về nhược điểm hay ưu điểm, bạn hãy trả lời thành thật tất cả những gì mà mình có vì người Nhật rất căm ghét sự giả dối, đó là điều sẽ đánh bại chúng ta trong cuộc phỏng vấn.Bên cạnh đó khi chúng ta nói ra những ưu nhược điểm sẽ giúp cho nhà tuyển dụng có nhiều thứ để đánh giá hơn về chúng ta.

Trên đây là những kinh nghiệm cho các bạn chuẩn bị tìm kiếm cho mình một trung tâm xuất khẩu lao động nhật bản để thi tuyển và phỏng vấn.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC ABC

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Trụ sở: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0977 699 858 - 0912 972 666
Website: xuatkhaulaodongabc.com.vn
xuatkhaulaodongnhat.net